Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

BMW 7 Series mới đã lộ diện hoàn toàn

7 Series mới sẽ có trong lượng nhẹ hơn tới 200 kg và sử dụng chassis mới mang tên "35Up" dành riêng cho các dòng xe dẫn động cầu sau. Bên cạnh những lựa chọn động cơ 6 xi-lanh, V8 và V12 như thế hệ hiện tại, 7 Series mới được cho là sẽ dùng hàng loạt các động cơ 4 xi-lanh 2.0l tăng áp chạy xăng và diesel mới, bên cạnh phiên bản cao cấp nhất dùng động cơ V12 6.0l từ Rolls-Royce Ghost.

Những bức ảnh chụp chi tiết phiên bản sản xuất hàng loạt 7 Series mới nhất của BMW (tên mã G11/G12) vừa bị lộ ra từ các trang mạng tại Hà Lan.

Từ những bức hình này, có thể thấy rằng BMW đã chọn hướng thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ hơn cho 7 Series mới, với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ chiếc concept Vision Future Luxury được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh năm trước.

Một công nghệ nổi bật trước đây chỉ được trang bị cho mẫu xe thể thao "xanh" i8 là đèn pha laser cũng góp mặt trên chiếc 730d này. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa rõ rằng đèn pha laser chỉ là tuỳ chọn thêm hay sẽ được BMW trang bị sẵn cho xe.

Ở bên trong, bảng táp-lô của 7 Series mới có cách bố trí khá giống với thể hệ hiện tại, tuy nhiên BMW đã đặt một màn hình lớn nằm độc lập ở chính giữa, bên cạnh cụm phím điều khiển hệ thống thông tin giải trí iDrive nằm bên cạnh núm chuyển số. Bảng đồng hồ của xe hoàn toàn sử dụng kỹ thuật số và có khả năng cài đặt tự do.

Dựa vào sự hoàn thiện của chiếc xe bị lộ diện, có thể khẳng định khá chắc chắn rằng 7 Series mới đã sẵn sàng để có thể được ra mắt chính thức. Nhiều khả năng BMW sẽ tung ra 7 Series mới tại triển lãm ô tô Geneva mùa xuân năm nay
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét