Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Lexus đem gì tới triển lãm Detroit sắp tới?

Dòng RX thế hệ mới sẽ có kích thước lớn hơn hẳn so với model hiện tại, nhằm giúp nó trở nên khác biệt hơn so với chiếc crossover cỡ nhỏ NX vừa được Lexus bán ra trong năm 2014. Nhiều khả năng những phiên bản động cơ của thế hệ hiện tại vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng, nhưng hộp số tự động 6 cấp sẽ được thay bằng loại 8 cấp thế hệ mới. Một số nguồn còn cho rằng RX mới sẽ có thêm hàng ghế thứ ba, nhưng hiện chưa có cơ sở nào có thể chứng minh được tin đồn này.
Bên cạnh một chiếc xe thể thao từ chi nhánh F, hãng xe sang Nhật Bản có thể còn lựa chọn Detroit làm nơi ra mắt dòng crossover RX thế hệ mới.

Có thể chắc chắn rằng mẫu xe thể thao mà Lexus dự định giới thiệu tại Detroit sẽ là chiếc GS-F. Được phát triển dựa trên dòng sedan sang trọng cỡ trung GS, GS-F sẽ có động cơ V8 5.0l tương tự RC-F nhưng có những cải tiến mới nhằm nâng cao công suất. Tuy nhiên hiện vẫn chưa biết Lexus có sử dụng tăng áp cho mẫu xe này hay không.

Lexus RX
Lexus GS-F và RX thế hệ mới sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Detroit, được khai mạc vào ngày 12/1/2015 tới đây.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét