Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Mercedes GLE Coupe đã chính thức xuất hiện

Mercedes hiện chưa công bố hết các loại động cơ được trang bị cho GLE Coupe, nhưng đã xác nhận là dòng xe này sẽ có phiên bản GLE 350 d 4MATIC với máy diesel công suất 255 mã lực và GLE 400 4MATIC dùng động cơ xăng V6 3.0l tăng áp kép 330 mã lực. Khối máy xăng V6 vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng trên GLE 450 Coupe, nhưng có công suất cao hơn, lên tới 365 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 9 (!) cấp với 5 chế độ lái khác nhau.

Sau nhiều lần lộ thông tin và hình ảnh, ngày hôm qua Mercedes vừa chính thức công bố mẫu coupe-crossover rất được mong đợi GLE Coupe.

Được thiết kế nhằm trở thành đối trọng với BMW X6, Mercedes diễn tả GLE là "sự kết hợp ấn tượng giữa coupe và crossover". Điểm nổi bật nhất của chiếc xe chính là phần đuôi với thiết kế tương tự S-Class Coupe cùng vòm mái thấp dần về phía sau. Những chi tiết thiết kế đáng nhắc đến khác bao gồm các tấm nhựa ốp xung quanh thân, ống xả kép thể thao và mâm 20 inch. Phiên bản GLE 450 AMG còn trông thể thao hơn nữa nhờ có mâm 21 inch và bodykit AMG.

Ở bên trong khoang lái, GLE Coupe có vô-lăng và những chiếc ghế thể thao, màn hình đa thông tin mới cùng các chi tiết ốp nhôm hoặc gỗ. Trong khi đó, nội thất của bản GLE 450 AMG được bọc da Nappa, các pedal làm từ nhôm và những chi tiết ốp sợi carbon.

Theo tài liệu mới bị lộ của Mercedes gần đây, GLE Coupe sẽ bắt đầu được bán từ tháng 6/2015.
Thị Trường Xe Hơi
Giới Thiệu Xe Mới
Review Xe Hơi
Góc Tin Tức
Người Đẹp & Xe
Xe Hơi Và Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét